Hào hứng đón chờ The Remix 2015 Liveshow 9 sau 1 tuần vắng bóng

author 21:22 12/04/2015

(VietQ.vn) - Đêm Liveshow 9 The Remix - Hòa âm ánh sáng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những tiết mục bùng nổ trên sân khấu. Các đội thi đã có phần chuẩn bị khá kỹ càng để tham gia tranh tài trong đêm thi tới đây.

Sự kiện:

Đêm Liveshow 9 The Remix - Hòa âm ánh sáng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những tiết mục bùng nổ trên sân khấu. Đặc biệt, do có thêm một tuần nghỉ nên cả 5 đội đều đã có thời gian khá dài để chuẩn bị cho đêm thi này. Trong đêm Liveshow 9, Tóc Tiên lựa chọn cho mình ca khúc "hit" của Thu Minh - Đường cong.

Tóc Tiên lựa chọn Đường cong để thể hiện trong liveshow 9 The Remix

Tóc Tiên lựa chọn "Đường cong" để thể hiện trong liveshow 9 The Remix

Đây được đánh giá là sự lựa chọn khá mạo hiểm của nữ ca sĩ trẻ bởi Đường cong không phải là một ca khúc dễ hát. Thêm vào đó việc trình diễn trước chính tác giả của ca khúc đồng thời cũng là thành viên BGK The Remix - Hòa âm ánh sáng - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - cũng là một áp lực không nhỏ cho nhóm Tóc Tiên, theo VTV.

Rời bỏ hình tượng nhạc rock, Đông Nhi sẽ hóa thành quý cô quyến rũ, gợi cảm qua Tóc nâu môi trầm từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công. Ca khúc này được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại theo phong cách hiện đại, cá tính so với bản phối gốc đậm chất melody.

Đông Nhi lựa chọn ca khúc từng làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm Đông Nhi lựa chọn ca khúc từng làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm 

Lý do team nữ ca sĩ Bad Boy chọn hit của Mỹ Tâm vì muốn khán giả tò mò với bài hát quá quen thuộc sẽ được phối lạ như thế nào. Đông Nhi có sự “lột xác” rõ rệt nhất từ hình ảnh một ca sĩ teen với dòng nhạc pop ballad đến phong cách gợi cảm nhưng rất trẻ trung, hiện đại với dance.

Tuần này, nhóm ca sĩ Đông Nhi sẽ thể hiện ca khúc hit Tóc nâu môi trầm đã từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công. Riêng với ba nhóm còn lại - Isaac, PB Nation và Giang Hồng Ngọc, những thông tin về tiết mục của họ hiện vẫn chưa được BTC tiết lộ, theo Zing.

Liveshow 9 The Remix còn có sự tham gia của ca sĩ Tuấn Hưng Liveshow 9 The Remix còn có sự tham gia của ca sĩ Tuấn Hưng 

Ngoài 5 phần biểu diễn của các nhóm, chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Hưng trong vai trò khách mời. Nm ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc In The Club.6. Liveshow 9 The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ được THTT vào 21h10 tối nay (12/4) trên kênh VTV3.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang